31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Độn cằm hỏng sửa lại có đẹp không

Bác sĩ ơi giúp em với, chả là em từng đi phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo tại 1 trung tâm thẩm mỹ nhỏ ở Hà Nội cách đây chừng 2 tháng. Khi mới làm xong thì em cũng đã cảm thấy là hơi cứng và không được đẹp lắm nhưng nghe bác sĩ ở đấy bảo là một thời gian sau thì sẽ đẹp hơn. Đến nay thì cằm của em ngày càng lệch dần sang bên và khi cười thì lại nhô lên một cục trông rất xấu. Bác sĩ tư vấn giúp em là độn cằm hỏng sửa lại có đẹp không? Em cảm ơn bác sĩ!
(Như Quỳnh – Hà Nội)
Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital trả lời:
Thân chào Như Quỳnh. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hộp mail của thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital. Thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp ngay sau đây.
Theo mô tả của bạn thì có thể xác định là cằm của bạn đã bị xô lệch và lộ sụn, nguyên nhân của tình trạng này xuất phát từ việc thực hiện phẫu thuật độn cằm không đúng kỹ thuật, sử dụng sụn nhân tạo không phù hợp cũng như không đảm bảo tốt nhất các yếu tố quan trọng về chuyên môn.
Để giải quyết triệt để tình trạng này, bạn có thể đến thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital để được phẫu thuật tái tạo lại hình dáng cằm cho đẹp hơn. Kim Hospital là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay, đã từng thực hiện phẫu thuật độn cằm thành công cho hàng ngàn khách hàng cả trong nước và quốc tế, nên đảm bảo mang lại cho bạn chiếc cằm đẹp và hoàn toàn không có khuyết điểm hay biến chứng sau phẫu thuật.
Bác sĩ Kim Hospital sẽ tiến hành phẫu thuật lấy phần sụn độn cằm cũ ra và độn cằm lại cho bạn với sụn nhân tạo có chất lượng và hình dáng phù hợp nhất. Công nghệ 3D hiện đại duy nhất Kim Hospital trang bị tại Việt Nam sẽ giúp chuẩn đoán và phân tích chính xác để chắc chắn rằng sau khi phẫu thuật, chiếc cằm của bạn có hình dáng đẹp hài hòa với toàn bộ khuôn mặt và đặc biệt hơn là có độ bền vững dài lâu.
Hệ thống X quang kỹ thuật số Copne Beam CT 
Kim Hospital thực hiện chuẩn đoán cho khách hàng bằng hệ thống X quang kỹ thuật số Copne Beam CT đời mới nhất với công nghệ 3D được chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ. Nhờ các thông tin toàn diện mà hệ thống này cung cấp, bác sĩ phẫu thuật có thể thực hiện thao tác độn cằm vô cùng chính xác và đạt độ an toàn tối đa.
Bạn cũng có thể xem trước kết quả hình dáng chiếc cằm trước khi phẫu thuật và lựa chọn cho mình khuôn mặt sau phẫu thuật ưng ý nhất. Chỉ duy nhất tại Kim Hospital bạn mới được trải nghiệm công nghệ tiên tiến này và loại bỏ hoàn toàn tình trạng mơ hồ về kết quả như thường gặp ở một số trung tâm thẩm mỹ nhỏ khác.
Bạn có thể tham khảo thêm : Phẫu thuật độn cằm có đau không tại bệnh viện thẩm KIM

Công nghệ phân tích và mô phỏng 3D OMS từ Hoa Kỳ 
Công nghệ phân tích và mô phỏng 3D OMS từ Hoa Kỳ giúp khách hàng được thấy trước kết quả phẫu thuật, sau đó có thể cùng trao đổi thêm với bác sĩ để chọn ra được hình dáng cằm nào mà mình ưng ý nhất.
Hình ảnh được cung cấp bởi hệ thống phân tích và mô phỏng 3D OMS hiện đại tại Kim Hospital cho thấy đầy đủ thông số chi tiết nhất về khuyết điểm của cằm, kích thước sụn cần sử dụng để độn cằm, kỹ thuật độn cằm phù hợp nhất… Nhờ vậy bác sĩ có thể thực hiện phẫu thuật thật nhanh chóng và chính xác. Khách hàng cũng được quan sát ảnh mô phỏng kết quả chiếc cằm của mình, nếu thấy hài lòng thì mới tiến hành thực hiện.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và sở hữu những thiết bị hỗ trợ phẫu thuật tối tân nhất hiện nay, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có được sự hài lòng về kết quả sau phẫu thuật cũng như chất lượng dịch vụ vượt trội tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.
Sau khi phẫu thuật độn cằm, bạn có thể thấy rõ là cô ấy sở hữu chiếc cằm dài và thon hơn rất hài hòa với khuôn mặt, trông cô ấy trở nên quyến rũ hơn rất nhiều. Lưu ý: Kết quả phẫu thuật và thời gian phục hồi còn tuỳ thuộc vào thể trạng sức khoẻ của từng người. Lưu ý: Kết quả phẫu thuật và thời gian phục hồi còn tuỳ thuộc vào thể trạng sức khoẻ của từng người.
Sau ca phẫu thuật thành công, chiếc cằm ngắn lẹm đã biến mất
Khách hàng đã lựa chọn Kim Hospital để phẫu thuật độn cằm. Sau ca phẫu thuật, chiếc cằm ngắn lẹm đã biến mất, thay vào đó là chiếc cằm mới thon dài hơn và rất cân xứng với khuôn mặt. Lưu ý: Kết quả phẫu thuật và thời gian phục hồi còn tuỳ thuộc vào thể trạng sức khoẻ của từng người. Lưu ý: Kết quả phẫu thuật và thời gian phục hồi còn tuỳ thuộc vào thể trạng sức khoẻ của từng người.
Để có thêm những thông tin chi tiết nhằm giải quyết tốt nhất tình trạng cằm của mình, bạn nên trực tiếp đến thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, tp HCM để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.