31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

Thưa bác sĩ, thu gọn cánh mũi nội soi có ảnh hưởng gì không đến chức năng của mũi hay sức khỏe không? Cánh mũi tôi rất dày nên tôi muốn đi làm mỏng lại chút. Tôi rất sợ thu gọn xong sẽ ảnh hưởng đến hô hấp hoặc xảy ra biến chứng gì thì lại rất phiền phức. Mong nhận được tư vấn của bác sĩ. (Hương Mai, Nha Trang)
Trả lời
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?
So với nâng mũi thì thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản được thực hiện rất nhanh chóng. Tuy nhiên vì là phẫu thuật dao kéo nên nhiều khách hàng lo lắng không biết thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?
Để giúp bạn an tâm hơn, chúng tôi sẽ giải thích cho bạn hiểu về kỹ thuật thực hiện. Thu gọn cánh mũi là tác động dao kéo giúp tạo hình dáng 2 lỗ mũi thon gọn lại nhưng vẫn đảm bảo được độ dày của cánh mũi nên sẽ làm mũi trong kín hơn. Theo đó thì cánh mũi được thu gọn cho cân xứng với độ cao và chiều dài của mũi theo một tỷ lệ chuẩn nhất định. Về nguyên tắc nếu cánh mũi dư thì cắt cánh mũi, còn nếu lỗ mũi rộng thì thu gọn lỗ mũi. Kỹ thuật cuộn cánh mũi nên dáng hai cánh mũi không bị ép dẹp hay dài xuống, vì thế tạo dáng mũi và cánh mũi đẹp rất tự nhiên.

Bạn không cần lo lắng vấn đề thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không bởi nhưng thao tác của tiểu phẫu này chỉ tác động làm thay đổi hình dáng của cánh mũi mà không thay đổi cấu trúc bên trong mũi nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến việc thực hiện chức năng của mũi cũng như sức khỏe khách hàng. Thu gọn cánh mũi cũng sẽ không để lại sẹo thẩm mỹ nếu như bác sĩ thực hiện kỹ thuật khéo léo và biết chăm sóc cẩn thận sau nâng mũi.
Nếu như bạn thực hiện nâng mũi ở một địa chỉ uy tín và với một bác sĩ giỏi thì bạn sẽ không phải lo lắng thi gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không nữa.
Vấn đề thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không chỉ thực sự đáng lo nếu như bạn thực hiện nâng mũi ở một địa chỉ kém uy tín. Bởi khi đó bạn sẽ đối mặt với nguy cơ gặp phải một số biến chứng như mũi cắt bị lệch, bị nhiễm trùng do quy trình phẫu thuật không đảm bảo, bác sĩ thực hiện sai kĩ thuật, thiết bị máy móc thiếu thốn.
Với tất cả những lý giải trên chúng tôi xin khẳng định rằng thu gọn cánh mũi rất an toàn và nếu có, thu gọn cánh mũi chỉ gây ra phiền toái không đáng kể cho chị em phụ nữ trong khoảng thời gian chờ mũi phục hồi sau khi thực hiện tiểu phẫu mà thôi.
Tại Bệnh viện KIM thu gọn cánh mũi được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 45 phút, sau đó bạn có thể ra về mà không cần lưu trú tại Bệnh viện. Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc dày dạn kinh nghiệm cùng với các thiết bị nâng mũi tối tân bạn có thể yên tâm sở hữu cánh mũi thọn gọn và đẹp tự nhiên sau phẫu thuật.
Khách hàng sở hữu mũi thon gọn sau khi thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện KIM
Trên đây là tư vấn thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không của bạn Hương Mai. Bạn Hương Mai có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám và kiểm chứng những điều nêu trên. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.