31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Độn cằm được bao lâu

Bác sĩ ơi, em thấy một cô bạn độn cằm xong về nhìn khá đẹp, nhưng hỏi rõ thì nghe bạn ấy nói là dùng phương pháp tiêm chất làm đầy nên chỉ đẹp được một thời gian thôi rồi phải đi tiêm lại. Em cũng muốn độn cằm giống như vậy nhưng lại rất ngại việc phải làm lại nhiều lần. Vậy chính xác thì độn cằm giữ được bao lâu thì phải làm lại ạ? Có cách nào cho cằm đẹp luôn không cần làm lại không bác sĩ?   (Thanh Thảo – TràVinh)
Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital trả lời:
Chào Thanh Thảo, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục hỏi đáp của thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital nhé.
Hiện nay, độn cằm có 2 phương pháp chính là: phẫu thuật độn cằm và độn cằm bằng cách tiêm chất làm đầy filler.
– Đối với phương pháp độn cằm bằng tiêm filler thì ưu điểm là không cần phải phẫu thuật và lại rất nhanh chóng vì chỉ cần 15 đến 30 phút là thực hiện xong, nhưng mặt hạn chế là chỉ có tác dụng trong khoảng 12 đến 18 tháng là chất filler sẽ tiêu dần đi trong cơ thế, nên cần phải tiêm lại để giữ dáng mũi được đẹp.
So với độn cằm bằng tiêm Filler thì phẫu thuật độn cằm có yêu cầu kỹ thuật nhiều hơn, do phải đụng chạm đến dao kéo để can thiệp vào cấu trúc bên trong xương cằm nên thời gian phẫu thuật diễn ra từ 1-2h. Tuy nhiên ưu điểm nổi bật nhất của phương pháp phẫu thuật độn cằm là hình dáng cằm đẹp sẽ được duy trì dài lâu sau một lần phẫu thuật duy nhất nếu được thực hiện tại một trung tâm có uy tín, chất lượng.
Một điều cần lưu ý thêm là việc chọn lựa phương pháp độn cằm nào cũng còn phụ thuộc vào một số yếu tố như tình trạng của cằm, sức khỏe và cơ địa của mỗi người. Vì vậy, để chắc chắn chọn lựa phương pháp độn cằm phù hợp nhất, bạn hãy đến thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital để được bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể.
Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là địa chỉ vàng trong ngành giải phẫu thẩm mỹ tại Việt Nam. Qua hơn 12 năm hoạt động và phát triển Kim Hospital đã thực hiện thành công trên 9000 ca phẫu thuật, trong đó có hàng ngàn ca phẫu thuật độn cằm mang lại kết quả thẩm mỹ cao và nhận được sự hài lòng từ khách hàng trong nước cũng như quốc tế.
Phẫu thuật độn cằm tại Kim Hospital có những ưu điểm nổi bật như:
– Trực tiếp thực hiện các ca phẫu thuật là những bác sĩ có tay nghề chuyên môn thẩm mỹ giỏi hàng đầu trong nước, đa số các bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu và được tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển. Bằng những kinh nghiệm tích lũy và đôi bàn tay khéo léo chắc chắn các bác sĩ tại Kim Hospital sẽ mang lại cho bạn một chiếc cằm đẹp vừa ý, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và duy trì được vẻ đẹp dài lâu.
– Tại Kim Hospital trang bị đầy đủ hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tất cả các khâu từ thăm khám, tư vấn, chẩn đoán đến phẫu thu ật đều được áp dụng công nghệ 3D, giúp cho khách hàng nhìn nhận được trực quan các quy trình độn cằm, tránh tình trạng mơ hồ về kết quả sau khi phẫu thuật. Duy nhất tại Kim Hospital khách hàng sẽ được nhìn thấy kết quả dáng cằm của mình cả trước và sau khi phẫu thuật bằng máy Vectra 3D hiện đại. Hệ thống còn giúp cho bác sĩ xác đinh được chính xác vị trí, đường nét cần phải khắc phục và đưa ra phương án phẫu thuật phù hợp, mang lại độ an toàn chính xác nhất khi thực hiện phẫu thuật. Hạn chế tối đa những biến chứng thường mắc phải ở những trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng.
– Qúa trình phẫu thuật độn cằm được thực hiện trong phòng mổ được vô trùng khép kín, vượt xa những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế, trang thiết bị hỗ trợ phẫu thuật được trang bị đầy đủ gồm: máy Monitor giúp theo dõi nhịp sinh tồn của cơ thể, máy đốt cao tầng để xử lý kịp thời những trường hợp chảy máu phần mềm…. Tất cả những điều đó nhằm hỗ trợ tốt cho bác sĩ thực hiện chính xác, thuận lợi và mang lại cho khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.
Với những ưu điểm nổi bật trên, Kim Hospital cam kết chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một chiếc cằm mới, thon gọn đẹp tự nhiên chỉ sau một lần phẫu thuật độn cằm duy nhất.

1 nhận xét :

Nặc danh nói...

Độn cằm V Line đang là một xu hướng làm đẹp thời thượng mang đến chiếc cằm thon gọn, xinh xắn góp phần làm khuôn mặt trở nên thanh thoát. Để làm được điều này, cần có sự hỗ trợ rất lớn từ các loại chất liệu độn cằm.
Chất liệu độn cằm là một trong những yếu tố quan trọng giúp quá trình độn cằm được an toàn và kết quả lâu dài.
Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu, các bác sĩ sử dụng chất liệu độn cằm là sụn silicon được nhập khẩu từ Hàn hoặc Mỹ. Loại sụn silicon này là một hợp chất cao phân tử với thành phần chủ yếu là silicon kết hợp với oxygen, carbon và các gốc hữu cơ như ethyl, phenyl và methyl. Chất liệu độn cằm này còn được gọi là sụn nhân tạo định hình, phù hợp với dáng cằm, vì vậy kết quả độn cằm sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên.

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.